TOP NHỮNG DÒNG MÀN HÌNH ANDROID ĐÁNG LẮP NHẤT 2024

TOP NHỮNG DÒNG MÀN HÌNH ANDROID ĐÁNG LẮP NHẤT 2024

Hiện nay, nâng cấp màn hình DVD cho ô tô bằng màn hình Android thông minh đang là xu hướng được nhiều khách hàng ưa thích và chọn lựa. Đây là một giải pháp giúp cho chiếc xế yêu của mình trở nên nổi bật, sang trọng và tích hợp đầy đủ tính năng hơn. Bài viết sau đây Thành Phong Auto sẽ chia sẻ đến quý khách Top những dòng màn hình Android đáng lắp nhất 2024.

Top Những Dòng Màn Hình Android Đáng Lắp Nhất 2024

1. Màn hình Android ô tô là gì?

Màn hình Android ô tô là một trong những thiết bị hiện đại được thiết kế dành riêng cho ô tô và được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Do đó mà hệ điều hành của màn hình Android ô tô mạnh mẽ với nhiều ứng dụng thiết thực hỗ trợ cho cuộc sống của con người thay vì phải thực hiện ở bên ngoài ô tô. 

Lắp Đặt Màn Hình Android Cho Ô Tô Tại Bình Tân

Có thể nói sự ra đời của màn hình Android cho ô tô là giải pháp tối ưu cho những ai có mong muốn được cảm giác an toàn và sự thoải mái trên xe. Được thiết kế nhỏ gọn, màn hình android ô tô được trang bị trên hầu hết các dòng xe cao cấp đời mới và được thiết kế phù hợp với không gian nội thất cho riêng mỗi dòng xe.

2. Có Nên Nâng Cấp Màn Hình Android Cho Ô Tô?

Với những ai đang sở hữu một chiếc xe hơi đều muốn có thêm những tiện ích cho chiếc xe của mình. Và màn hình Android là một phụ kiện đáng để quý khách hàng lắp đặt bởi những lý do sau đây:

2.1 Trải Nghiệm Lái Xe An Toàn

- Màn hình Android tích hợp tính năng thông minh như ra lệnh bằng giọng nói giúp chủ xe tập trung lái dễ dàng và tiện lợi.

- Tăng khả năng hiển thị hình ảnh từ 3 camera: camera màn hình, camera lùi, camera 360 giúp các bác chủ xe dễ dàng quan sát xung quanh hơn. 

- Lắp đặt màn hình Android cho xe hơi sử dụng công nghệ mới cho phép màn hình hiển thị cảnh báo an toàn, các thông tin liên quan đến quá trình hoạt động của xe,… giúp người lái làm chủ được quá trình vận hành của xe.

Lắp Đặt Màn Hình Android Với Trải Nghiệm Lái Xe An Toàn

2.2 Tính Năng Giải Trí Tiện Dụng

- Màn hình Android cho ô tô cho độ phân giải Full HD mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực. Kho ứng dụng khổng lồ cho phép các bác chủ xe có thể cài đặt bất kỳ một ứng dụng nào nếu muốn. Có thể giải trí, nghe nhạc, xem phim mọi lúc trên youtube, truyền hình trực tiếp và nhiều phương tiện giải trí khác.

Nâng Cấp Màn Hình Android Với Nhiều Tính Năng Giải Trí Tiện Dụng

2.3 Tính Thẩm Mỹ Cho Nội Thất Xe

- Màn hình Android được thiết kế có kích thước lớn dao động từ 8-12 inch tùy dòng, viền màn hình mỏng hơn, độ phân giải sắc nét hơn góp phần mang lại sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho nội thất xe, tạo cho người dùng cảm giác tự tin thoải mái khi điều khiển.

Lắp Đặt Màn Hình Android Tăng Thẩm Mỹ Nội Thất Xe

Với những lý do trên, việc nâng cấp màn hình Android cho chiếc xế hộp của mình là điều đáng để quý khách hàng quan tâm và đầu tư đến.

3. Đặc điểm chung của tất cả các loại màn hình Android

3.1 Màn hình Android sở hữu công nghệ âm thanh DSP

  • Màn hình Android trang bị chip xử lý âm thanh DSP thế hệ mới với rất nhiều tần số lên đến 32 kênh giúp cải thiện rất nhiều cho hệ thống âm thanh nguyên bản theo xe. Điều này khiến cho âm thanh nghe hay hơn, sống động hơn với nhiều thể loại nhạc khác nhau.
  • Ngoài ra, màn hình Android còn có bảng hiệu chỉnh giúp bạn thay đổi thông số kỹ thuật để âm thanh phù hợp với sở thích của bạn.

Lắp Đặt Màn Hình Android Tại TPHCM

3.2 Màn hình Android sở hữu công nghệ màn hình IPS

  • Trên tất cả các dòng màn hình Android đều được trang bị tấm nền IPS chống lóa, giờ đây ngay cả khi di chuyển dưới trời nắng việc sử dụng màn hình ô tô đã trở nên cực kỳ đơn giản.
  • Màn hình Android cũng có khả năng thay đổi độ sáng màn hình sao cho phù hợp với ánh sáng bên ngoài, giúp nâng cao trải nghiệm của bạn khi sử dụng sản phẩm

Lắp Đặt Màn Hình Android Uy Tín Tại TPHCM

3.3 Màn hình Android đa dạng tính năng giải trí

  • Màn hình Android cho ô tô cung cấp nhiều tính năng giải trí hơn so với màn hình nguyên bản. Giờ đây bạn có thể lên mạng xem phim, đọc báo, nghe nhạc, xem youtube,…. ngay trên chính chiếc xe hơi của mình thông qua vô vàn ứng dụng được tải xuống từ kho ứng dụng CH Play
  • Những tính năng giải trí này giúp bạn và những thành viên trên xe xoa tan cảm giác buồn chán khi đi trên những cung đường dài, làm cho không khí trở nên vui vẻ, tươi mới hơn.

Nâng Cấp Màn Hình Android Chính Hãng Tại TPHCM

3.4 Màn hình Android cho ô tô còn tích hợp hệ thống bản đồ thông minh.

  • Màn hình Android được nhà sản xuất tích hợp sẵn hệ thống bản đồ thông minh bao gồm google maps, navitel, vietmap bản quyền, giúp bạn tìm đường một cách dễ dàng, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.
  • Ngoài ra, hệ thống bản đồ này còn có thể cảnh báo tốc độ, cảnh báo làn đường, đặc biệt hơn là có thể đọc được biển báo giao thông, hỗ trợ rất tốt cho những khách hàng mới tập lái hay lái xe còn thiếu kinh nghiệm.

Lắp Đặt Màn Hình Android Cao Cấp Tại Bình Tân

3.5 Màn hình Android tích hợp định vị toàn cầu GPS

  • Màn hình ô tô trang bị GPS điều đó giúp bạn có thể định vị xe ở bất cứ vị trí nào thông qua điện thoại thông minh.
  • Màn hình Android cho ô tô có thể tương thích với các thiết bị ngoại vi như: hệ thống camera lùi, camera hành trình, camera 360, camera lề hiển thị lên trên màn hình giúp hỗ trợ người lái xe quan sát được những góc khuất mà gương bên lề không hỗ trợ được.

  • Hình ảnh từ hệ thống Camera sẽ được truyền phát trực tiếp trên màn hình Android giúp bạn dễ dàng quan sát, lái xe an toàn hơn.

Gắn Màn Hình Android Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

 

3.6 Màn hình Android tích hợp tính năng nhận diện giọng nói

  • Màn hình Android trang bị công nghệ AI tích hợp khiển vô lăng giúp việc điều khiển màn hình khi đang lái xe trở lên vô cùng đơn giản, bạn có thể sử dụng các tính năng mà không cần thao tác với màn hình.
  • Màn hình ô tô có thể hiểu được những câu lệnh đời thường của bạn và thực hiện vô cùng chính xác. Ví dụ khi bạn đang lái xe mà muốn nghe nhạc, bạn có thể ra lệnh như sau: “Mở Tên bài hát + Youtube”

Lắp Màn Hình Android Cho Ô Tô Tại Thành Phong Auto

4. Lắp Màn Hình Android Cho Ô Tô Có Ảnh Hưởng Gì Không?

- Nhiều khách hàng sẽ thắc mắc là khi nâng cấp màn hình Android thì có ảnh hưởng đến kết cấu nguyên bản của khoang nội thất không? Câu trả lời là không. 

- Đó là vì màn hình Android cho ô tô đã được thiết kế riêng theo xe, việc lắp đặt cũng khá đơn giản, quá trình lắp màn hình Android cho xe hoàn toàn không cần độ chế gì cả. Tất cả thiết bị giao tiếp giữa màn hình và xe ô tô đều thông qua các jack cắm, đảm bảo không chập cháy và độ nguyên bản cho xe.

Nâng Cấp Màn Hình Android Cho Ô Tô Tại TPHCM

5. Xe Nào Mới Có Thể Nâng Cấp Màn Hình Android?

- Với thiết kế đặc biệt dành cho từng dòng xe, cho nên bất kỳ loại xe nào cũng đều có thể lắp đặt, không có giới hạn nào về thể loại xe. Ngoại trừ những dòng xe cao cấp đã có sẵn màn hình ô tô thông minh hiện đại theo xe, thì những dòng xe tầm trung trở xuống nên nâng cấp Android cho màn hình ô tô đời mới.

Lắp Đặt Màn Hình Android Chính Hãng Tại Thành Phong Auto

6. Top Những Dòng Màn Hình Android Đáng Lắp Đặt Nhất 2024 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng màn hình Android với các thương hiệu khác nhau để cho khách hàng chọn lựa.

Dưới đây là tổng hợp một vài thương hiệu màn hình Android ô tô được nhiều chủ xe đã sử dụng đánh giá cao:

- Màn hình Android Zestech

- Màn hình Bisonic

- Màn hình Santek

- Màn hình Teyes

- Màn hình Oled

6.1 Màn Hình Android Zestech

Zestech là thương hiệu màn hình android nổi tiếng số 1 Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng. Thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn, đồng thời mang đến trải nghiệm giải trí, nghe nhạc, thư giãn cho chủ xe và những hành khách khác.

Màn hình Zestech có nhiều dòng sản phẩm có thể lắp đặt cho tất cả các dòng xe tương ứng. Hầu hết tất cả các hàng, các đời, hãng xe đều có thể lắp đặt được. Tính đến hiện tại, đây cũng là thương hiệu màn hình ô tô duy nhất đáp ứng tiêu chí xuất Mỹ nghiêm ngặt.

Lắp Đặt Màn Hình Android Zestech Chính Hãng Tại Bình Tân

Các sản phẩm màn hình Android ô tô Zestech có trên thị trường hiện nay:

- Màn hình Android ZX10 bản tiêu chuẩn

- Màn hình Android ZX10+ bản tiêu chuẩn. 

- Màn hình Android ZX10 bản cao cấp. 

- Màn hình Android ZX10 bản giới hạn. 

6.2 Màn Hình Android Bisonic

Màn hình ô tô Bisonic được nhiều người biết đến là sản phẩm trong phân khúc giá rẻ. Nhưng với cấu hình RAM 2GB, ROM 32GB đủ để đảm bảo những thao tác sử dụng đơn giản và thường ngày của mình. Thêm vào đó là lưu lượng truy cập internet trên ô tô khá ổn định. Cùng với kiểu thiết kế OEM Zin 100% theo xe nên việc lắp đặt khá dễ dàng.

Nâng Cấp Màn Hình Android Bisonic Tại Bình Tân

Các sản phẩm màn hình Android ô tô Bisonic có trên thị trường hiện nay:

- Màn hình ô tô Bisonic G8 NEW. 

- Bisonic Android Box V600. 

- Bisonic Android Box EV800. 

- Bisonic Android Box ô tô V900. 

- Màn hình android ô tô 2K Ultraview 9.5 inch. 

- Màn hình ô tô Bisonic G9 360. 

- Màn hình ô tô 2K Ultraview 9,5inch có camera 360. 

- Màn hình ô tô 2K Ultraview 13inch-360 8128. 

Lắp Đặt Màn Hình Bisonic Chính Hãng Tại TPHCM

6.3 Màn Hình Android Santek

Santek là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện, thiết bị công nghệ thông minh cho ô tô. Trong đó, dòng màn hình android Santek là sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Với sự xuất hiện của dòng màn hình Santek 2K, cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, chân thực, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Qua đó, màn hình ô tô Santek đáp ứng xu hướng thị trường hiện nay.

Lắp Đặt Màn Hình Android Santek Tại Thành Phong Auto

Các sản phẩm màn hình Android ô tô Santek có trên thị trường hiện nay:

- Màn hình Santek S Plus 2K 360

- Màn hình Santek S Pro 2K 360

- Màn Hình 2K 9.5inch 360

- Santek X900 360

- Santek X900

- Santek X800 360

- Santek X800

- Santek X600

- Màn hình Santek S Plus 2K 360

- Màn Hình 2K 8/128 13inch 360

- Màn Hình 2K 9.5inch 360

6.4 Màn Hình Android Teyes

Màn hình ô tô Teyes là một trong những thương hiệu màn hình xe hơi nổi tiếng và uy tín tại Nga. Với sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu màn hình Teyes ngày càng chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng, dẫn đầu sản phẩm về công nghệ tại Nga cũng như nhiều quốc gia tại châu Âu.

Màn Hình Android Teyes Cho Ô Tô Được Lắp Đặt Tại Thành Phong Auto

Các sản phẩm màn hình Android ô tô Teyes có trên thị trường hiện nay:

Màn Hình Teyes CC3L

Màn Hình Teyes CC3

Màn Hình Teyes TPRO 2

Màn Hình Teyes CC3 2K

Màn Hình Teyes CC3 2K 360

Màn Hình Teyes CC3 2K MAX

Màn Hình Teyes CC3 2K MAX 360

Màn Hình Teyes Lux One

6.5 Màn Hình Android Oled

Màn hình Oled một trong những thương hiệu màn hình DVD dành cho ô tô hệ điều hành Android rất được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều ưu điểm và tính năng hiện đại cùng sự đa dạng về kích cơ và cấu hình, màn hình ô tô Oled ngày càng chiếm ưu thế và được sử dụng phổ biến. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin và tính năng cơ bản nhất về màn hình Oled.

Các sản phẩm màn hình Android ô tô Oled có trên thị trường hiện nay:

Màn Hình DVD Android OledPro X4 New

Màn Hình DVD Android OledPro A5 Platinum

Màn Hình DVD Android OledPro A3 PlaTinum

Màn Hình Android Oled Cao Cấp Tại TPHCM

Thành Phong Auto tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước chuyên lắp đặt các sản phẩm Màn hình android ô tô. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như được lắp đặt hoàn thiện một cách an toàn và nhanh chóng.

Lắp Đặt Màn Hình Android Uy Tín, Chuyên Nghiệp Tại Thành Phong Auto

 

 

Thành Phong Auto - Phụ Kiện Đồ Chơi Ô Tô, Xe Hơi Cao Cấp

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, an toàn gần như tuyệt đối. Thành Phong Auto luôn trang bị đầy đủ các loại máy móc, công nghệ hiện đại để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc

Thành Phong Auto - Phụ kiện đồ chơi xe hơi tại Tp. Hồ Chí Minh

Address: 403 Đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0975 512 358 - 0969 652 267

Website: thanhphongauto.net

Tiktok: Thành Phong Auto

Youtube: Thành Phong Auto

 

Đang xem: TOP NHỮNG DÒNG MÀN HÌNH ANDROID ĐÁNG LẮP NHẤT 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng