Độ Start Stop Smart Key Thông Minh Cho Xe Hơi - Nút Bấm Và Khởi Động Xe Từ Xa

Độ Start Stop Smart Key Thông Minh Cho Xe Hơi - Nút Bấm Và Khởi Động Xe Từ Xa

Độ Start Stop Smart Key Cho Xe Hơi - Nút Bấm Và Khởi Động Xe Từ Xa

Hệ thống khởi động và tắt động cơ thông minh (Start Stop Smart Key) đã trở thành một Option không thể thiếu trên các dòng xe hơi hiện đại bây giờ. Start Stop Smart Key không chỉ tạo ra sự thuận tiện mà còn nâng cao tính an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Trong bài viết này, Thành Phong Auto sẽ chi sẻ chi tiết về sản phẩm này nhé.

 

 

Tính năng vượt trội Start Stop Smart Key

Chìa khóa thông minh Ntek hiện nay được nhiều bác tài lắp đặt nhờ mang đến nhiều tính năng vượt trội như:

1. Thay ổ khóa cơ bằng Nút Bấm Start/Stop

Ổ khóa mở cơ nguyên bản sẽ được thay thế bằng nút bấm Start/Stop và sử dụng điều khiển từ xa. Nút bấm được lắp đặt vào vị trí ổ khóa zin nguyên bản trên xe. Có một số xe sẽ được dời sang một vị trí khác.

 

 

2. Tự động đóng mở cửa.

- Đây chính là một tính năng rất hay trên bộ Start/Stop. Khi chúng ta cầm Remote đi ra xa khỏi xe trong phạm vi quá nhất định 5m thì xe sẽ tự động khóa lại. Tránh các trường hợp chúng ta quên bấm khóa xe.

- Còn khi chúng ta cầm remote đi lại gần xe thì xe sẽ tự động mở cửa.

3. Đề Nổ từ xa 

Với thiết bị này, mọi người có thể nổ máy xe từ xa bằng remote thông minh. Tính năng này sẽ giúp xe khởi động và bật điều hoà từ sớm, giúp cho chúng ta khi lên xe sẽ không bị nóng hoặc sốc nhiệt. Sau 10 phút - 15 phút, nếu chúng ta chưa ra xe, thì thiết bị sẽ tự động tắt máy.

 

 

Lắp bộ Start/Stop Smartkey giá bao nhiêu?

Một bộ Smartkey thông minh có giá bán là 5.500.000 ( Đã bao gồm công lắp đặt hoàn thiện )

Bộ Smartkey được trang bị dây jack cắm zin theo xe. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. 

Địa chỉ lắp Start Stop Smart Key Thông Minh Cho Xe Hơi tại Hồ Chí Minh ?

Thành Phong Auto là đơn vị chuyên lắp đặt nút Start Stop cho mọi dòng xe. Sản phẩm chất lượng. Chế độ bảo hành tốt. Mọi thông tin chi tiết, mọi người có thể liên hệ qua số hotline: 0975 512 358. Xin cảm ơn.

Đang xem: Độ Start Stop Smart Key Thông Minh Cho Xe Hơi - Nút Bấm Và Khởi Động Xe Từ Xa

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng