Tổng hợp phụ kiện độ chơi đẳng cấp cho Hyundai Custin 2023: Tự thể hiện cá tính của bạn

Tổng hợp phụ kiện độ chơi đẳng cấp cho Hyundai Custin 2023: Tự thể hiện cá tính của bạn

Chiếc Hyundai Custin 2023 là một chiếc xe gia đình hoàn hảo với thiết kế hiện đại và tính năng tiện nghi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thêm một chút cá tính và phong cách riêng vào chiếc xe này, thì việc tùy chỉnh với các phụ kiện độ chơi có thể là lựa chọn tuyệt vời. Trong bài viết này, Thành Phong Auto sẽ tổng hợp các phụ kiện độ chơi phổ biến cho Hyundai Custin 2023 để giúp bạn biến chiếc xe của mình thành một tác phẩm nghệ thuật di động.

Tổng hợp phụ kiện độ chơi đẳng cấp cho Hyundai Custin 2023

1. Dán phim cách nhiệt chống nóng:

Dán phim cách nhiệt được xem là lựa chọn quan trọng hầu như không thể nào thiếu trên xe, trang bị này giúp cho việc chống nóng hiệu quả, giảm được các tia UV độc hại tiếp xúc với bề mặt da làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người ngồi trên xe.

 

 

Ngoài ra khả năng giúp chống nhiệt hiệu quả hơn thì dán phim cách nhiệt cho Hyundai Custin còn giúp mang lại không gian riêng tư cho người ngồi trên xe, và là lớp bảo vệ chắc chắn nếu không may kính xe bị vỡ.

 

2. Camera hành trình ô tô

Camera hành trình cho Hyundai Custin là thiết bị giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc khi bạn tham gia giao thông. Ngoài ghi hình thì thiết bị cũng có thể hỗ trợ bạn lái xe an toàn và dễ dàng hơn nhờ vào tính năng xem chỉ đường và cảnh báo giao thông.

Sản phẩm camera hành trình giúp lưu giữ lại quá trình di chuyển của xe hiệu quả, bạn có thể sử dụng các đoạn video làm bằng chứng thiết thực khi lái xe nếu không may xảy ra va chạm hoặc vi phạm luật giao thông.

 

 

3. Thảm lót sàn

Thảm lót sàn cho xe Hyundai Custin là sản phẩm giúp giữ vệ sinh nội thất trong xe thêm sạch sẽ. Hiện tại thảm sàn cũng là sản phẩm góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự sang trọng của xe do có rất nhiều loại và kiểu dáng bắt mắt khác nhau.

 

 

 

 

4. Android Box

Android Box chính là thiết bị sẽ giúp biến chiếc màn hình zin trên xe của bạn thành màn Android thông minh với hàng loạt tính năng thông qua kết nối Carplay. Sản phẩm giúp sử dụng đầy đủ các chức năng như: xem video Youtube, nghe nhạc, lướt web, đọc báo, xem TV, xem bản đồ, điều khiển giọng nói...nhờ hỗ trợ sim 4G nên bạn có thể kết nối mạng mọi lúc mọi nơi, bạn cũng có thể sử dụng để phát Wifi để mọi người trên xe cùng sử dụng.

 

 

5. Phủ gầm chống rỉ sét

Thông thường khi mua xe mới bạn sẽ được hãng tặng phủ gầm, tuy nhiên lớp phủ này sẽ rất mỏng và một số nơi cũng sẽ không phủ sẳn cho xe của bạn. Chính vì thế, việc tham khảo phủ gầm cho Hyundai Custin khi mới nhận xe là vô cùng cần thiết. Do ở thời điểm này xe còn mới sẽ rất hiệu quả sau khi phủ. Với công dụng giúp chống rỉ sét hiệu quả, bảo vệ tuyệt đối cho khung gầm xe và giá thành khá rẻ nên đây sẽ là lựa chọn khá cần thiết cho xe của bạn.

 

 

 

6. Phủ Ceramic

Phủ Ceramic là giải pháp giúp bảo vệ lớp sơn zin nguyên bản của xe, cho xe của bạn luôn ở trong tình trạng sáng bóng như mới. Sau khi phủ Ceramic, ngoài sự sáng bóng mang lại thì giải pháp này còn giúp xe bạn tăng thêm khả năng chống bám bụi và nước, giúp vệ sinh xe trở nên dễ dàng hơn.

 

 

 

7. Độ đèn LED nội thất Huyndai Custin

Đèn LED nội thất là trang bị giúp biến không gian bên trong xe thêm nổi bật và sang trọng hơn. Với các thanh LED mỏng được lắp đặt trên xe kết hợp các hiệu ứng chuyển động theo nhạc, có thể thay đổi màu sắc tùy thích theo mong muốn ngay trên chiếc điện thoại vô cùng nhanh chóng.

 

 


Địa chỉ lắp phụ kiện đồ chơi Hyundai Custin uy tín tại TPHCM

Thành Phong Auto là trung tâm chăm sóc xe hơi và chuyên nâng cấp phụ kiện đồ chơi ô tô uy tín chất lượng tại TPHCM. Nếu bạn quan tâm và lắp đặt phụ kiện đồ chơi Hyundai Custin thì hãy liên hệ cho chúng tôi thông tin bên đưới để được nhân viên hỗ trợ chi tiết hơn nhé.

 

 

 

Để biết thêm thông tin quý khách có thể liên hệ với chúng tôi ở địa chỉ:

Thành Phong Auto - Phụ kiện đồ chơi xe hơi tại Tp. Hồ Chí Minh

Address: 403 Đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0975 512 358 - 0969 652 267

Website: thanhphongauto.net

Tiktok: Thành Phong Auto

Youtube: Thành Phong Auto

Đang xem: Tổng hợp phụ kiện độ chơi đẳng cấp cho Hyundai Custin 2023: Tự thể hiện cá tính của bạn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng