Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho MG3

Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho MG3

Hãng xe MG vừa ra mắt dòng xe MG3 - mẫu xe cỡ nhỏ thế hệ thứ hai lắp động cơ xăng 1.5 kết hợp môtơ điện, có giá thành rẻ để duy trì tính cạnh tranh. Bên cạnh ngoại hình hầm hố, điểm nhấn của MG3 nằm ở hệ truyền động hybrid, hệ thống hỗ trợ lái ADAS như điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo tiền va chạm và hỗ trợ giữ làn. Một số tính năng an toàn khác như camera 360, cảm biến lùi. Ngoài những phụ kiện cơ bản của xe, nâng cấp các thiết bị nội thất, ngoại thất xe cũng được nhiều khách hàng quan tâm đến. Và hôm nay, Thành Phong Auto sẽ giới thiệu tổng hợp phụ kiện đồ chơi cho dòng xe MG3 để quý khách tham khảo.

Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho MG3 Tại Thành Phong Auto

1. Màn Hình Android Cho MG3

Màn hình Android cho MG3 là một sản phẩm được nâng cấp từ đầu DVD ô tô truyền thống, được tích hợp hệ điều hành Android để mang lại độ phân giải cao hơn và khả năng điều khiển bằng cảm ứng. Hơn nữa, màn hình Android cho MG3 còn là phụ kiện ô tô thông minh sử dụng công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng nổi bật như giải trí đa phương tiện, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt,... được rất nhiều người dùng ưa chuộng lắp đặt trên ô tô.

Lắp Đặt Màn Hình Android Cho MG3 Uy Tín Tại Thành Phong Auto

Một số tính năng khi lắp đặt màn hình Android cho MG3

  • Được hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói (tiếng Việt):  bạn có thể ra lệnh nhận cuộc gọi, mở bản đồ dẫn đường hoặc ứng dụng giải trí,… bằng giọng nói mà không cần thao tác tay, giúp tập trung lái xe an toàn hơn.

Màn Hình Android Cho MG3 Cao Cấp Tại TPHCM

  • Tích hợp hệ thống định vị GPS và dẫn đường thông minh: Các tính năng được tích hợp sẵn trên màn hình điện thoại Android, chẳng hạn như GPS và các ứng dụng hướng dẫn điều hướng như: Viepmap S1, Vietmap S2, Vietmap Live, Google Maps, Navitel,... Khi được tích hợp ứng dụng dẫn đường này, thiết bị sẽ hỗ trợ cảnh báo về tốc độ giới hạn, cảnh báo làn đường, biển báo hoặc tình trạng ùn tắc giao thông tùy theo tùy theo mỗi ứng dụng. 

Màn Hình Android Cho MG3 Cao Cấp Tại TPHCM
  • Hỗ trợ hệ thống giải trí phong phú, đa dạng cùng kho ứng dụng khổng lồ từ CH Play. Bạn có thể truy cập internet, nghe nhạc, xem phim, lướt web, xem Youtube, xem truyền hình trực tuyến và nhiều phương tiện giải trí khác vô cùng tiện lợi tương tự như sử dụng smartphone hay máy tính bảng.

Màn Hình Android Cho MG3 Cao Cấp Tại TPHCM

  • Hỗ trợ kết nối thông minh: màn hình Android cho MG3 tích hợp nhiều kết nối thông minh như kết nối Internet thông qua mạng Wifi, khe lắp SIM 4G, có cổng USB để đồng bộ với điện thoại, tích hợp công nghệ đỉnh cao Apple CarPlay và Android Auto.

Màn Hình Android Cho MG3 Cao Cấp Tại TPHCM
  • Được trang bị sẵn camera: sản phẩm tích hợp sẵn camera hành trình, camera lùi hay camera 360 độ,... hiển thị hình ảnh xung quanh giúp bạn dễ dàng quan sát, điều khiển ô tô một cách an toàn. Màn hình còn hiển thị cảnh báo an toàn, các thông tin về quá trình hoạt động, cảm biến áp suất lốp ô tô,... giúp người dùng có thể quan sát, quản lý phương tiện ở mọi nơi. 

Lắp Đặt Màn Hình Android Cho MG3 Tại Thành Phong Auto

2. Camera Hành Trình Cho MG3

Khi lắp đặt camera hành trình cho MG3 mang đến nhiều lợi ích thiết thực ghi lại những hình ảnh, âm thanh diễn ra khi bạn tham gia giao thông, đồng thời là một phụ kiện quan trọng cho chiếc ô tô của bạn. 

Một số tính năng khi lắp đặt camera hành trình cho MG3

1.1 Cung cấp bằng chứng

  • Khi sử dụng camera ô tô ghi hành trình, toàn bộ hình ảnh trong suốt quá trình lái xe đều được ghi lại. Đây sẽ trở thành bằng chứng rất thuyết phục giúp tìm ra nguyên nhân, xác định lỗi ai đúng ai sai nếu không may xảy ra các vụ va chạm, tai nạn.

  • Hình ảnh trích xuất từ camera hành trình cũng có thể sử dụng làm bằng chứng trong các tình huống “nhạy cảm” khi người lái cho rằng CSGT bắt phạt “nhầm”. Ngoài ra, hình ảnh này cũng có thể phục vụ công tác điều tra, truy bắt tội phạm, hỗ trợ giải quyết các vụ việc va chạm, tai nạn xe khác.

Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Giúp Ghi Lại Bằng Chứng Đi Đường

1.2 Tăng cường an ninh

  • Không chỉ ghi lại hình ảnh khi xe di chuyển, camera hành trình ô tô còn ghi lại cả hình ảnh khi xe đậu đỗ. Thông qua camera hành trình, chủ xe có thể trực tiếp theo dõi các diễn biến quanh xe từ xa và xem lại sau đó. Một số dòng camera hành trình ô tô còn tích hợp thiết bị báo chống trộm khi phát hiện xe có dấu hiệu đột ngập.

Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tăng Cường An Ninh

1.3 Hỗ trợ lái xe an toàn

  • Camera hành trình ô tô thường có góc quay rộng. Do đó hình ảnh từ camera hành trình có thể hỗ trợ người lái mở rộng tầm quan sát, giải phóng được các góc khuất, điểm mù, nhất là khi lùi xe, quay đầu, rẽ…

  • Nhiều dòng camera hành trình cao cấp hiện nay bên cạnh tính năng chính ghi lại hình ảnh còn được tích hợp thêm nhiều tính nắng hỗ trợ lái xe thông minh như định vị GPS, dẫn đường, cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo đi chệch làn đường, thông báo biển báo giao thông phía trước…

Gắn Camera Hành Trình Cho Ô Tô Giúp Hỗ Trợ Lái Xe An Toàn

3. Độ Đèn Led Nội Thất Cho MG3

Độ đèn Led nội thất ô tô giúp không gian bên trong xe trở nên sang trọng, độc đáo và đẹp mắt hơn. Nếu như độ đèn pha để trang trí vẻ đẹp bên ngoài của chiếc xe thì led nội thất là thiết bị làm đẹp bên trong được nhiều người ưa chuộng.

Độ Led Viền Nội Thất Cho MG3 Chuyên Nghiệp Tại Thành Phong Auto

Độ led nội thất cho MG3 sẽ có những ưu điểm vượt trội

  • Có thể đổi màu với nhiều chế độ như: nhanh – chậm, sáng – tối, tùy chỉnh, ngẫu nhiên, theo nhạc..
  • Đèn led cao cấp cho ánh sáng đẹp, không bị quáng.
  • Chất liệu tốt nền cho độ bền cao.
  • Không ảnh hưởng tới các bộ phận khác.
  • Lắp đặt nhanh chóng – dễ dàng, an toàn.
  • Giá phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Dễ dàng điều chỉnh thông qua màn hình DVD android hoặc smartphone.

Độ Led Viền Nội Thất Cho MG3 Uy Tín Tại Thành Phong Auto

4. Độ Đèn Bi Led Cho MG3

Độ đèn bi Led cho MG3 được xem là một bước đệm giúp mang lại hiệu quả chiếu sáng, đảm bảo khả năng soi chiếu, giúp người lái quan sát tốt khi tham gia giao thông trong điều kiện thiếu ánh sáng, nhờ đó người lái có thể tự tin hơn trong quá trình điều khiển phương tiện. Không chỉ vậy, độ đèn bi led cho MG3 còn mang đến một phong cách mới cho chiếc xe của bạn. 

Độ Đèn Bi Led Cho MG3 Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Những lợi ích nổi bật khi độ đèn bi LED cho MG3

  • Nâng cấp khả năng quan sát chính là lợi ích chính khiến người lái hướng đến việc sử dụng lại đèn này. Nhờ thấu kính hội tụ có khả năng tập trung định hướng ánh sáng tạo ra mức độ chiếu sáng rộng và xa thay vì sự khuếch tán ánh sáng như các loại đèn khác. Vừa giúp người lái thấy rõ các vật cản phía trước. Vừa hạn chế chói mắt cho người điều khiển đối diện. Giúp bảo vệ người lái và những người xung quanh.

Độ Đèn Bi Led Cho MG3 Uy Tín Tại TPHCM
  • Hạn chế sự chói mắt cho người điều khiển phương tiện đối diện.
  • Nâng cao sự đẳng cấp của chiếc xe
  • Tiết kiệm năng lượng cho xe: Khi đưa ra sự so sánh giữa đèn halogen và đèn bi LED, người dùng nhận ra rằng, đèn bi LED chính là chân ái dành cho chiếc xe của mình. 
  • Có thời gian sử dụng kéo dài:  Đèn bi LED không tỏa nhiệt lượng cao trong quá trình chiếu sáng. Kết hợp với cấu trúc vỏ nhôm và thép tĩnh điện. Nhờ có sự kết hợp này đã tạo ra một bộ sản phẩm có tuổi thọ cao.

Độ Đèn Bi Led Cho MG3 Tại Thành Phong Auto

5. Lắp Android Box Cho MG3

Android Box cho ô tô là một trong những phụ kiện được khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Nó được đánh giá là một trong những xu thế mới giúp bạn chuyển đổi màn hình zin nguyên bản thành màn hình android ô tô hiện đại, thông minh mà không cần tháo lắp, thay đổi hệ thống màn theo xe.

Lắp Android Box Cho MG3 Uy Tín Tại Thành Phong Auto

Những tính năng của Android Box khi lắp cho MG3

5.1 Ứng dụng giải trí đa phương tiện

Android box ô tô đã được cài đặt sẵn vô số ứng dụng giải trí như Youtube, VTV Go, Netflix, Spotify, Tiktok,... Người dùng cũng có thể tải và cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau qua trình duyệt CH Play. Tính năng này sẽ đem lại cho người sử dụng những giây phút thư giãn, thoải mái trên mọi chuyến hành trình.

Lắp Android Box Cho MG3 Cao Cấp Tại Thành Phong Auto

5.2 Tích hợp bản đồ dẫn dường thông minh

Android Box ô tô được trang bị 3 loại bản đồ dẫn đường thông minh là: Google Map, VietMap S1 và Navitel, để tài xế tiện sử dụng mà không phải cầm điện thoại tra đường như trước. Trong đó, bản đồ VietMap S1 còn có tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ cung đường để tài xế chủ động xử lý và tránh những tình huống tai nạn không đáng có. 

Lắp Android Box Cho MG3 Chuyên Nghiệp Tại Thành Phong Auto

5.3 Điều khiển bằng giọng nói

Android Box ô tô cho phép người sử dụng điều khiển bằng giọng nói để mở Youtube, tìm video, tìm nhạc, mở bản đồ chỉ đường, kiểm tra thời tiết, kiểm tra tin tức thời sự,... mà không phải chạm vào màn hình. Tính năng này giúp giảm bớt thao tác cảm ứng bằng tay, tạo điều kiện để tài xế tập trung lái xe hơn.

Android Box cho ô tô được tích hợp trợ lý giọng nói thông minh Kiki, hỗ trợ người dùng sử dụng các tính năng trên sản phẩm bằng những câu lệnh đơn giản (Giống như Siri trên điện thoại Iphone). Kiki là trí tuệ nhân tạo được ZaloAI phát triển nên rất thông minh và thân thiện với ngôn ngữ Việt Nam

Lắp Android Box Cho MG3 Chính Hãng Tại TPHCM

5.4 Hỗ trợ định vị quản lý xe hơi

Một số loại Android box cho ô tô còn có khả năng quản lý và định vị xe. Đây là một tính năng hữu ích, cho phép chủ xe theo dõi phương tiện của mình mọi lúc mọi nơi. Tất cả mọi chuyển động của ô tô đều được cập nhập qua 1 ứng dụng trên điện thoại di động.Giờ đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi cho người khác mượn xe hơi của mình.

Lắp Android Box Cho MG3 Tại Thành Phong Auto

5.5 Hỗ trợ gọi điện thoại

Bằng cách kết nối Buetooth với điện thoại di động, Android box ô tô cho phép bạn thực hiện cuộc gọi, kiểm tra tin nhắn ở ngay trên màn hình nguyên bản của xe. Việc này giúp tài xế không phải rút điện thoại ra nghe như trước, tăng tính tập trung và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Gắn Android Box Cho MG3 Uy Tín Tại Thành Phong Auto

Thành Phong Auto tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước chuyên lắp đặt các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi cho xe hơi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như được lắp đặt hoàn thiện một cách an toàn và nhanh chóng.

Lắp Đặt Phụ Kiện Nội Thất, Ngoại Thất Cho Honda BRV

Thành Phong Auto - Phụ Kiện Đồ Chơi Ô Tô, Xe Hơi Cao Cấp

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, an toàn gần như tuyệt đối. Thành Phong Auto luôn trang bị đầy đủ các loại máy móc, công nghệ hiện đại để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc

Thành Phong Auto - Phụ kiện đồ chơi xe hơi tại Tp. Hồ Chí Minh

Address: 403 Đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0975 512 358 - 0969 652 267

Website: thanhphongauto.net

Tiktok: Thành Phong Auto

Youtube: Thành Phong Auto

 

 

 

 

Đang xem: Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho MG3

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng