Kinh Nghiệm Chọn Màn Hình Chạy Android Cho Ô Tô

Kinh Nghiệm Chọn Màn Hình Chạy Android Cho Ô Tô

Hiện nay, nâng cấp màn hình DVD zin của xe lên thành màn hình Android sẽ trang bị nhiều tính năng nổi bật, hoàn hảo và khiến khoang nội thất xe trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu màn hình chạy android và giá cả đa dạng khiến cho chủ xe dễ choáng ngợp, bối rối không biết nên chọn loại nào. Bài viết sau đây Thành Phong Auto sẽ đưa đến những kinh nghiệm khi chọn màn hình Android cho ô tô để quý khách có cái nhìn đa chiều hơn.

Lắp Màn Hình Android Cho Ô Tô Chính Hãng Tại Tphcm

1. Kinh Nghiệm Khi Chọn Màn Hình Chạy Android Cho Ô Tô

1.1 Kiểm tra phần cứng

- Màn hình chạy Android cho ô tô trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 5-20 triệu đồng. 

+ Dưới 10 triệu, có dòng chip 2 - 4 nhân, 2GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. 

+ Trên 10 triệu, thiết bị sẽ có chip 8 nhân, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. 

- Các loại màn hình Android rẻ tiền thường nhồi nhét các tính năng tích hợp chung trên một con chip yếu ít nhân. Điều này dễ khiến thiết bị quá nhiệt hoặc xung đột, treo hoặc tự khởi động lại khi đang chạy. Còn màn hình Android đắt tiền, các chip bluetooth, chip âm thanh, chip đồ họa... đều được tách nhân độc lập giúp màn hình hoạt động khỏe và ổn định hơn.

Gắn Màn Hình Android Cho Ô Tô Chính Hãng Tại Tphcm

- Sau thông số kỹ thuật, cần lưu ý đến thiết kế màn hình, độ sắc nét, độ nhạy cảm ứng, khả năng hiển thị màu sắc. Quý Anh/ Chị có thể đến Thành Phong Auto để xem trực tiếp sản phẩm và trải nghiệm thử trước khi lắp lên xe để có cái nhìn trực quan nhất.

- Cuối cùng, cần lưu ý đến khả năng mở rộng thiết bị ngoại vi. Màn hình Android nên tích hợp hiển thị thông báo từ camera hành trình, camera lùi, camera 360, cảm biến áp suất lốp... sẽ đáng tiền hơn. 

Lắp Đặt Màn Hình Android Cho Xe Hơi Uy Tín Tại Tphcm

1.2 Lưu ý kiểm tra phần mềm

- Đa số màn hình ôtô thông minh đều chạy hệ điều hành Android - đây là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, nên ưu tiên màn hình xài Android 10 mới nhất. Android 10 sẽ tương thích và hỗ trợ nhiều ứng dụng giải trí trên xe hơi hơn như Youtube, Netflix, K+, Spotify, Zing Mp3, VTVGo...

Gắn Màn Hình Android Cho Xe Hơi Uy Tín Tại Bình Tân

- Ngoài ra, trợ lý ảo thông minh Kiki là một trong những lý do khách hàng chọn lựa lắp đặt màn hình chạy Android cho ô tô. Đây là một thiết bị hỗ trợ nghe gọi điện thoại rảnh tay làm tăng độ an toàn khi lái xe. 

- Tiếp theo, nên bật thử ứng dụng bản đồ cài sẵn trên màn hình, bởi đây là tính năng sẽ được xài nhiều nhất khi lái xe. Trong đó, Google Maps là yêu cầu bắt buộc. 

Gắn, Lắp Màn Hình Android Cho Xe Hơi Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

Thành Phong Auto tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước chuyên lắp đặt các sản phẩm Màn hình Android ô tô. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như được lắp đặt hoàn thiện một cách an toàn và nhanh chóng.

Lắp Đặt Màn Hình Android Uy Tín, Chuyên Nghiệp Tại Thành Phong Auto

 

Thành Phong Auto - Phụ Kiện Đồ Chơi Ô Tô, Xe Hơi Cao Cấp

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, an toàn gần như tuyệt đối. Thành Phong Auto luôn trang bị đầy đủ các loại máy móc, công nghệ hiện đại để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc

Thành Phong Auto - Phụ kiện đồ chơi xe hơi tại Tp. Hồ Chí Minh

Address: 403 Đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0975 512 358 - 0969 652 267

Website: thanhphongauto.net

Tiktok: Thành Phong Auto

Youtube: Thành Phong Auto

 

Đang xem: Kinh Nghiệm Chọn Màn Hình Chạy Android Cho Ô Tô

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng