Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại TP.HCM

 

 

Dán phim cách nhiệt ô tô tại hcm địa chỉ nào uy tín? Phim cách nhiệt là phụ kiện ô tô không thể thiếu giữa thời điểm hiệu ứng nhà kính càng ngày càng gia tăng như ngày nay. Phụ kiện này là gì? Nên dán phim cách nhiệt ở đâu?

 

 

Tại sao nên dán phim cách nhiệt cho ô tô?

Phim cách nhiệt là phụ kiện ứng dụng rộng rãi ngày nay. Trong đó bao gồm nhà ở dân sinh, các tòa cao ốc cho đến ô tô… Trong đó ứng dụng dán phim cách nhiệt cho ô tô nhằm mục đích chống nóng, hạn chế tác động của ánh sáng và tia UV.

 

Hiện nay phim cách nhiệt cho ô tô đều được sản xuất từ chất liệu chính là một tấm polyester. Kết hợp với đó là công nghệ men gốm, lọc quang phổ hồng ngoại và công nghệ cắt tia hồng ngoại. Những công nghệ này giúp ngăn cản quá trình hấp thụ nhiệt từ bên trong với bên ngoài xe.

 

Về chủng loại thì hiện có 4 loại công nghệ sản xuất phim cách nhiệt cho xe ô tô lần lượt gồm tráng phủ kim loại, nano men gốm, phun xạ kim loại, nhuộm màu. Cấu tạo của phim cách nhiệt cũng không hề đơn giản khi kết hợp giữa phim dính PS chống tia cực tím, phim PET nhuộm màu, phim dính nhiều lớp, phim PET phủ kim loại, Lớp phủ chống trầy xước.

 

 

Dù dán phim cách nhiệt ô tô tại hcm hay bất cứ đâu miễn đảm bảo chất lượng thì đều đem đến lợi ích giống nhau. Lớp phim sẽ bám dính trên bề mặt kính để ổn định nhiệt độ trong xe, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đồng thời giảm hiệu năng tiêu thụ khi dùng điều hòa, ngăn cản tác hại của tia UV, bảo vệ nội thất trong xe…

 

Dán phim cách nhiệt ô tô tại hcm uy tín nơi nào?

Các tấm phim cách nhiệt trở thành phụ kiện không thể thiếu cho ô tô. Thế nhưng nếu mua hàng kém chất lượng hoặc dán không đúng cách đều có thể ảnh hưởng đến khả năng cách nhiệt. Thành Phong Auto là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện, phụ tùng ô tô uy tín.

 

Tại đây khách hàng có thể tìm mua phim cách nhiệt ô tô tại hcm và hỗ trợ dán trực tiếp. Các sản phẩm đa dạng về chủng loại, cam kết hàng chính hãng tuyệt đối với các chính sách bán hàng hấp dẫn. Đơn cử như:

 

- Phim cách nhiệt 3M cho Volvo XC60 sở hữu chỉ số SPF lên tới 1000+ để loại bỏ 99% tia UV;

 

- Phim cách nhiệt 3M Nano Ceramic ứng dụng công nghệ Nano men gốm sử dụng cho BMW 530i;

 

- Phim cách nhiệt 3M Crystalline quang học ngăn cản đến 60% tổng nhiệt năng mặt trời, trên 97% tia UV sử dụng cho xe Hyundai SantaFe;

 

 

THÀNH PHONG AUTO - TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP XE HƠI

Cam kết phục vụ tận tâm, hết lòng vì khách hàng với giá sản phẩm luôn tốt nhất thị trường !

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG: 

Tư vấn và đặt hàng - Mr.Phong: 0975 512 358 (Zalo) - Mr.Nhật: 0969 652 267 (Zalo)

Link Youtube: Thành Phong Auto - Fanpage: Thành Phong Auto

 ĐC: 403 Đường số 7, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM

NỘI/NGOẠI THẤT Ô TÔ - MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ - ĐỘ ĐÈN LED Ô TÔ - ĐỘ PÔ - DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHÍNH HÃNG

Đang xem: Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại TP.HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng