5 LÝ DO NÊN LẮP CỐP ĐIỆN TỰ ĐỘNG CHO XE

5 LÝ DO NÊN LẮP CỐP ĐIỆN TỰ ĐỘNG CHO XE

Cốp điện tự động ô tô là một thiết bị thay đổi cách mở cốp xe theo cách truyền thống sang tự động, người sử dụng không cần dùng lực để nâng và đóng cốp. Phương pháp thực hiện là thay thế ty thủy lực nguyên bản thành ty điện và hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động. Và sau đây là 5 lý do nên lắp cốp điện tự động cho xe tại Thành Phong Auto.

Lắp Cốp Điện Tự Động Cho Ô Tô Tại Tphcm

1. Đóng mở cốp êm ái nhẹ nhàng hơn

  • Cốp điện tự động cho ô tô với cơ chế hít thông minh, khi cốp đóng đến vị trí ngàm khóa, bộ hít sẽ tạo lực hút giúp cốp đóng lại êm ái mà vô cùng chắc chắn. Dù trong xe có người lớn tuổi hay trẻ em đang ngủ thì cũng không hề tạo tiếng động lớn gây ảnh hưởng gì.

  • Với cốp điện tự động thông minh - Không còn những âm thanh cốp ồn ào, khó chịu khó chịu mỗi khi đóng cốp!

Độ Cốp Điện Tự Động Cho Ô Tô, Xe Hơi

2. Mở, đóng cốp tiện lợi tại nhiều vị trí

  • Thay vì phải xuống xe và đóng, mở cốp bằng tay thì khi lắp đặt cốp điện Tự động Thông minh cho ô tô, mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với hệ thống nút bấm đóng/mở cốp được bố trí tại nhiều vị trí khác nhau.

  • Bạn có thể sử dụng nút bấm trong khoang lái, nút bấm ở cửa cốp xe hoặc remote điều khiển đóng mở cốp từ xa trong bán kính 3m. Vì vậy, rất thuận tiện cho người dùng khi mang vác nhiều đồ hay trời mưa.

  • Nút bấm được thiết kế đẹp mắt lắp đặt ở phía sau cốp với viền đèn giúp bạn dễ dàng mở cốp trong những điều kiện thiếu ánh sáng.

Độ Cốp Điện Tự Động Cho Ô Tô Tại TPHCM

 

3. Tích hợp cảm biến chống kẹt an toàn

  • Tích hợp cảm biến chống kẹt, trong trường hợp phát hiện có chướng ngại vật cản trở quá trình đóng cốp, cốp điện sẽ tự động dừng hoặc đảo chiều. Đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hành lý, đồ đạc của mình.

Độ Cốp Điện Tự Động Cho Xe Hơi Tại Thành Phong Auto

4. Cài đặt và ghi nhớ độ mở của cốp

  • Một tính năng khá hiện đại mà cốp điện sở hữu đó là thiết lập được chiều cao của cốp sau khi mở. Hệ thống xe ghi nhớ và về đúng chiều cao đã được cài đặt sẵn ban đầu. Qua đó, việc đóng cốp xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ, xóa tan nỗi lo chiều cao cho chủ xe.

Gắn Cốp Điện Tự Động Cho Xe Hơi Uy Tín Tại TPHCM

5. An toàn với hệ thống điện và kết cấu của xe

  • Độ cốp điện thường được thực hiện bởi các chuyên gia chuyên nghiệp và sử dụng các linh kiện và hệ thống an toàn. Việc lắp đặt cốp điện đảm bảo không gây hư hại hoặc ảnh hưởng xấu đến hệ thống điện và kết cấu của xe.

Lắp Cốp Điện Tự Động Cho Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại Thành Phong Auto

Thành Phong Auto tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước chuyên lắp đặt các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi cho xe hơi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như được lắp đặt hoàn thiện một cách an toàn và nhanh chóng.

Lắp Đặt Cốp Điện Tự Động Cao Cấp Tại Thành Phong Auto

Thành Phong Auto - Phụ Kiện Đồ Chơi Ô Tô, Xe Hơi Cao Cấp

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, an toàn gần như tuyệt đối. Thành Phong Auto luôn trang bị đầy đủ các loại máy móc, công nghệ hiện đại để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc

Thành Phong Auto - Phụ kiện đồ chơi xe hơi tại Tp. Hồ Chí Minh

Address: 403 Đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0975 512 358 - 0969 652 267

Website: thanhphongauto.net

Tiktok: Thành Phong Auto

Youtube: Thành Phong Auto

 

Đang xem: 5 LÝ DO NÊN LẮP CỐP ĐIỆN TỰ ĐỘNG CHO XE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng